Máy Photocopy A3 Đen Trắng Toshiba e-Studio 2829A

Mã SP:
Lượt xem: 221318
Liên hệ
Giá có thể thay đổi tùy theo các điều kiện về hàng hóa, tỷ giá, vui lòng liên hệ 035.421.2626 hoặc 036.245.2626 để được tư vấn
Giá đã bao gồm 01 ống mực chính hãng và 01 bàn kê máy đi kèm
Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất: Toshiba
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc bản in: Máy photocopy đen trắng
Chức năng chuẩn: Photocopy - In - Scan Màu
Tốc độ in: 28 trang/phút
Tốc độ Scan màu tối đa: 25 ảnh/phút
Công suất tháng khuyến cáo: 5,000 Bản/tháng
Khả năng xử lý giấy: A5 - A3
Quản lý người dùng: Cấp hạn mức cho người dùng
+ Sản phẩm chính hãng mới 100%, đầy đủ CO CQ của nhà sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nhất Vinh
+ Bảo hành 12 tháng
+ Giao hàng tận nơi, lắp đặt tại địa điểm khách hàng
+ Miễn phí lắp đặt tại các quận nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh thông qua hệ thống chi nhánh và đại lý của chúng tôi
+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng thuần thục khi bàn giao, sau bàn giao chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng khi sử dụng thiết bị
Tình trạng: Còn hàng

 

Máy photocopy đen trắng A3 Toshiba e-Studio 2829A

Máy có thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Điểm cộng đầu tiên là sự tinh tế trong phối màu đen – trắng, tạo nên sự nhẹ nhàng hiện đại kèm theo đó kiểu dáng nhỏ gọn và có thể để được cả ở trên bàn làm việc.


Thiết kế đơn giản, gọn gàng và hiện đại

Dòng máy photocopy đen trắng A3 Toshiba e-STUDIO 2829A có chức năng tổng hợp in, sao chép, và scan chỉ trong một chạm và chưa đến 6,3 giây để sao chép trang đầu tiên. Với tốc độ đầu ra 28 trang/phút và tổng dung lượng giấy lên đến 1.700 tờ cho các khổ A5 đến A3 đảm bảo máy hoạt động trơn tru mà không cần phải liên tục nạp đầy khay giấy. Chúng đáp ứng mọi nhu cầu của môi trường văn phòng hiện đại ngày nay.

Hệ thống máy tích hợp sẵn đầy đủ các tính năng photocopy, in qua mạng, in hai mặt tự động, scan màu, scan qua mạng, scan vào USB, scan từ xa, scan to PC, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ và quản lý các tài liệu điện tử của mình. Dòng máy sở hữu đến 512 MB bộ nhớ để lưu trữ các tệp, độ phân giải đầu ra của bản in là 2400 × 600 dpi, có thể thu nhỏ phóng to từ 25% đến 400%, tạo ra những bản sao đẹp mắt và rõ nét.

Tính đơn giản và dễ sử dụng được Toshiba chú trọng trong thế hệ sản phẩm này. Giao diện người dùng trực quan mang lại hiệu quả cao nhất có thể khi vận hành các hệ thống. Cấu hình phím hợp lý và menu có cấu trúc rõ ràng cho phép người dùng tận hưởng tất cả các tiện ích ngay từ đầu.

 

Đầy đủ các ứng dụng thuận tiện cho văn phòng

Toshiba thấu hiểu rằng, mỗi doanh nghiệp – tổ chức đều có nhu cầu và yêu cầu riêng biệt. Do đó, e-STUDIO 2829A được thiết kế để điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng nhờ một cấu hình linh hoạt, đem lại hiệu quả tối ưu hơn bao giờ hết.

  • Máy sao chép được cả 2 mặt của bản gốc lên 1 mặt bản sao chỉ với 1 thao tác đơn giản. Có thể sao chụp thuận tiện các chứng từ như: chứng minh thư, căn cước công dân, bằng lái xe trên cùng mặt giấy.
  • Kết hợp 2 hoặc 4 tài liệu trên 1 trang để giảm tiêu thụ giấy.
    • 2IN1: Sao chép 2 trang gốc trên 1 trang giấy theo hướng dọc hoặc ngang.
    • 4IN1: Sao chép 4 trang gốc trên 1 trang giấy theo hướng dọc hoặc ngang.
  • Dễ dàng quản lý việc sử dụng của người dùng / bộ phận. Quản trị viên có thể nhận được thông báo về các cảnh báo hoặc lỗi từ máy photo.
  • Chức năng scan đến USB / Email / Thư mục: Tệp đã quét có thể được lưu trữ trực tiếp vào ổ USB thuận tiện hơn mà không cần sử dụng máy tính. Tính năng quét sang email hoặc thư mục giúp loại bỏ việc phân phối bản cứng, tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Trình điều khiển in đa năng: Quyền truy cập được hợp nhất vào bất kỳ thiết bị in nào, đơn giản hóa việc in ấn với sự tiện lợi nâng cao. Tính năng này bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả máy tính trong văn phòng với máy photo để dùng chung mà không cần phải phụ thuộc một máy chủ nào đó.
  • In trực tiếp qua USB: Các tệp hình ảnh được lưu trữ trong ổ đĩa flash USB có thể được in chỉ bằng 1 nút chạm.
  • In trên điện toán đám mây & di động: In được trực tiếp từ các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, ...) sang máy in giúp tiết kiệm thời gian và không gian lưu trữ.
  • Kết nối Wifi: Kết nối liền mạch với tùy chọn MFP qua WiFi. Chức năng này cho phép các thiết bị di động kết nối trực tiếp với MFP.
  • Kết nối đám mây e-Bridge: Hệ thống dựa trên đám mây cung cấp dịch vụ chủ động sẽ cải thiện thời gian cập nhật dịch vụ, giảm khối lượng công việc và luôn cập nhật MFP.
  • Nhỏ gọn để được trên mặt bàn làm việc

Toshiba là một trong những thương hiệu tiên phong về các tính năng bảo mật, sự riêng tư của người dùng trên máy photocopy. Hãng cũng cam kết đảm bảo thông tin của cá nhân, doanh nghiệp – tổ chức sẽ được an toàn trong quá trình luân chuyển thông tin và sử dụng máy.


Phù hợp văn phòng vừa và nhỏ, tiết kiệm diện tích

Thế hệ máy Toshiba mới phù hợp với thị trường Việt Nam

Chọn mua máy photocopy Toshiba e-STUDIO 2829A là sự lựa chọn tối ưu cho mục đích sử dụng cũng như chi phí đầu tư cho văn phòng nhỏ, văn phòng đại diện hoặc start-up tại Việt Nam.

  • Tiết kiệm thời gian: Với tốc độ in được cải tiến và thực hiện in từ thiết bị di động chỉ bằng một chạm. Giảm thời gian hoàn tất bản sao chụp đầu tiên, chưa đến 6,3 giây để cho ra bản sao chụp đầu tiên. Thời gian khởi động và in nhanh chưa đến 15 giây. Tiết kiệm tối đa thời gian in/sao chụp.
  • Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường: Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, ít tạo tiếng ồn, tiêu thụ điện năng thấp đạt chứng nhận ENERY STAR. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.
  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với doanh nghiệp, văn phòng nhỏ có mức độ sử dụng khoảng 3.000 - 5.000 bản/ tháng.

Máy được phân phối chính hãng mới 100%, đầy đủ CO CQ của nhà sản xuất và phân phối bởi công ty Cổ phần Nhất Vinh tại thị tường Việt Nam. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, chúng tôi tin chắc rằng máy photocopy Toshiba sẽ là dòng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Email: sales@nhatvinh.com.vn
Website: nhatvinh.com.vn
Hotline: 0907 521 222
Điện thoại: 024 3972 2662
Công ty Cổ phần Nhất Vinh - Nhà phân phối chính thức sản phẩm máy văn phòng TOSHIBA tại Việt Nam

Sản phẩm cùng danh mục

Bình luận