Thăm dò ý kiến
dang load ...
Theo Bạn dịch vụ sau bán hàng của Nhất Vinh là :



Dịch vụ lắp đặt bảo hành

1, Lắp đặt – chuyển giao công nghệ.

Sau khi quý khách hàng ký hợp đồng lựa chọn sản phẩm Gestetner của công ty CP Nhất Vinh. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hoá miễn phí đến địa điểm sử dụng của quý vị. Tại đây kỹ thuật viên lành nghề của công ty sẽ tiến hành lắp đặt, cài đặt để máy hoạt động ổn định và tiến hành chuyển giao công nghệ cho người sử dụng. Việc chuyển giao công nghệ được thực hiện một cách chuyên nghiệp , tỷ mỉ nhằm cho người dùng khai thác thành thạo tính năng năng của sản phẩm và làm chủ được những lối hỏng hóc thường gặp. Quá trình đó bao gồm những bước cụ thể như sau : 

- Hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy 

- Hướng dẫn khắc phục những lỗi trục trặc thông thường  như tắc giấy, tháo lắp mực…

- Hướng dẫn lau chùi bảo dưỡng máy định kỳ

- Tổ chức người dùng chạy thử và giải đáp thắc mắc.

- Kiểm tra việc thực hành của nhân viên sử dụng máy.

Kèm theo việc hướng dẫn đào tạo trực tiếp người sử dụng, quý khách hàng được nhận 01 sách hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng Việt. Đây thực sự là cẩm nang hữu ích trong suốt quá trình sử dụng máy.

2, Bảo hành.

Sau khi ký biên bản bàn giao, thiết bị của Quý khách hàng chính thức bắt đầu được hưởng chế độ bảo hành của công ty CP Nhất Vinh đúng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nhà sản xuất. Tất cả sản phẩm Gestetner bán ra của chúng tôi đều được bảo hành chính Hãng và tại địa điểm lắp đặt. Trong thời gian bảo hành 12 tháng hoặc theo số bản chụp ( tuỳ theo từng model máy ) bất kỳ một chi tiết nào của máy ( trừ mực, từ là vật tư hao tail ) bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất thì đều được thay thế bằng chi tiết mới của chính hãng. Trường hợp lỗi hỏng hóc lớn đòi hỏi thời gian dài mới bảo hành được thì công ty có máy thay thế để khách hàng sử dụng trong quá trình chờ đợi. Trong suốt quá trình bảo hành, khách hàng được sử dụng dịch vụ bảo trì định kỳ miễn phí. Hàng tháng kỹ thuật viên đến chăm sóc lau chùi bảo dưỡng căn chỉnh để máy hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Đồng thời cũng để ghi nhận những phản ánh đề xuất của người sử dụng để từ đó tư vấn cho người dùng khai thác sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.